Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

MU đấu PSG Cup C1: Chính thức bổ nhiệm HLV Solskjaer, khi nào công bố?

MU đang tích cực chuẩn bị cho trận đại chiến với PSG vào rạng sáng ngày 13/2, trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Trước trận đánh lớn, giới chóp bu “Quỷ đỏ” tung chiêu độc để úy lạo tinh thần cho HLV Solskjaer.


Vậy nhưng sau vòng 26, MU của HLV Solskjaer chạy một mạch 11 trận bất bại, trong đó có tới 10 chiến thắng để lọt vào top 4. Và BLĐ MU hiểu rằng họ đang sở hữu viên ngọc quý mà mình không thể để mất. Vì thế, để giúp nhà cầm quân người Na Uy “yên tâm công tác”, chuẩn bị cho giai đoạn vô cùng cam go với rất nhiều trận đấu lớn trong tháng 2 và tháng 3, thì giới chóp bu MU đã đi đến quyết định cuối cùng.
Theo Sun Sports, MU đã quyết định chính thức bổ nhiệm HLV Ole Gunnar Solskjaer vào vị trí HLV trưởng của MU. Điều này diễn ra sau cuộc nói chuyện giữa đồng Chủ tịch Avram Glazer với HLV Solskjaer. Trước đó, hai vị đồng Chủ tịch của nhà Glazer là Avram Glazer và Joel Glazer đã bàn bạc và đi đến thống nhất về vấn đề ghế nóng "Quỷ đỏ". Giờ đây, tất cả chỉ còn chờ thông báo chính thức từ phía MU.
Như vậy, MU đã quyết định gắn bó với HLV Solskjaer, và những thông tin liên quan đến hai ứng viên sáng giá khác là Zinedine Zidane và Mauricio Pochettino xem như kết thúc. Trong thời điểm Mourinho bị sa thải, thì người Manchester đã vô cùng chờ đợi cái tên Zidane sẽ xuất hiện. Nhưng Solskjaer đã đến và đảo lộn tất cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

FlatBook

F4vnn là một diễn đàn CNTT vừa mới thành lập, là nơi để AE yêu Công nghệ chia sẻ . BQT diễn đàn không chịu trách nhiệm về mọi hành vi, lời nói, tính hợp lệ của nội dung...




Comments

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *